[Hoạt động học tập tại Khoa] update

[Hoạt động học tập tại Khoa] update

Ngày 23/12/2021 vừa qua các bạn SV năm 2 Khoa Tiếng Nhật trường ĐH Sư phạm TPHCM đã có một buổi giao lưu trực tuyến với cô Ando Hitomi, nghệ nhân văn hóa truyền thống của Nhật Bản.

Các bạn SV đã có những bài trao đổi về những thói quen sinh hoạt trong mùa dịch cũng như giới thiệu cho cô về ngày Tết cổ truyền của dân tộc. Đồng thời, cô Ando cũng đã giới thiệu cho các bạn về ngày Tết của Nhật Bản đúng thời điểm chỉ còn 1 tuần nữa là đến Tết Nhật.

Đặc biệt, các bạn quan tâm và mong muốn có cơ hội được trải nghiệm là hoạt động giã bánh mochi, một hoạt động chuẩn bị thức ăn cho ngày Tết cũng tương tự như Việt Nam ta có gói bánh chưng, bánh tét.

Các bạn SV cố gắng học tập thật tốt, Khoa Tiếng Nhật có rất nhiều chương trình du học Nhật Bản, chắc chắn các bạn sẽ có cơ hội được trải nghiệm Tết tại Nhật.

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí ấm áp, vui tươi ngay trong dịp Giáng Sinh & cuối năm. Dưới đây là một vài hình ảnh.

Cảm ơn cô Ando Hitomi đã dành thời gian để tham dự cùng các bạn SV, cảm ơn các bạn SV Khoa Tiếng Nhật đã đem đến một chương trình có ý nghĩa.